Luxury Pro là một thương hiệu phụ kiện thời trang uy tín và lâu năm. Chúng tôi luôn nỗ lực đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với dịch vụ tốt nhất. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng những quy định trong chính sách bảo hành dưới đây sẽ giúp quý khách nắm rõ thông tin, cách giải quyết, xử lý vấn đề khi mua sản phẩm tại Luxury Pro.
1. Điều kiện bảo hành sản phẩm
Khách hàng phải cung cấp đầy đủ hóa đơn mua hàng hoặc thông tin mua hàng, phiếu bảo hành.
Sản phẩm phải còn nguyên Tem, nhãn mác, không có dấu hiệu bị sửa hay tẩy xóa.
Chỉ bảo hành sản phẩm trong vòng 3 tháng tính từ thời điểm in trong hóa đơn mua hàng.
Không bảo hành những sản phẩm nằm trong ” Danh mục sản phẩm không được bảo hành ”
2. Danh mục sản phẩm không được bảo hành
Các sản phẩm giảm giá, đồng giá, khuyến mãi trong các chương trình tại Luxury Pro ( Cả Online và Offline)
Các sản phẩm thuộc dạng tặng kèm hoặc quà tặng của chương trình ( Như : Mua 1 tặng 1 sản phẩm tặng kèm khi mua sản phẩm khác …)
3. Quy định bảo hành
Sản phẩm bị đứt chỉ, hỏng khóa kéo, móc…
Các chi tiết, phụ kiện trang trí trên sản phẩm như : Nút, cườm,… bị rơi, bị mất.
Khách hàng có nhu cầu sửa chữa, nâng Size, hạ Size, đổi Size theo yêu cầu.
Sản phẩm bị lỗi, bị hư hỏng trong quá trình sản xuất hoặc quá trình vận chuyển.
Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
=================================================================
Luxury Pro từ chối bảo hành sản phẩm trong các trường hợp sau
Khách hàng không xuất trình được hóa đơn hay thông tin mua hàng.
Sản phẩm không còn nằm trong thời gian bảo hành.
Hóa đơn mua hàng, Tem bảo hành, Tem mác, Serial Number có dấu hiệu bị cạo sửa, tẩy xóa, bị mất hoặc không còn nguyên vẹn.
Sản phẩm quá cũ (vải bị sờn, bạc màu, bị nhão…)
Sản phẩm bị hư hỏng do tác động bên ngoài trong quá trình sử dụng như :
- Sử dụng hóa chất tẩy rửa gây bạc màu, loang màu,…
- Sản phẩm bị côn trùng, động vật làm hư hỏng.
- Sản phẩm bị rách, sờn do quá trình sinh hoạt, va chạm khi sử dụng,…
- Sản phẩm bị hư hỏng do khách hàng không tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng.
- Sản phẩm bị tự ý can thiệp sửa chữa của khách hàng hoặc tại những Trung tâm bảo hành, cửa hàng sửa chữa không thuộc sự ủy nhiệm của Luxury Pro.
- Sản phẩm bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
Lưu ý : Tuy từ chối bảo hành nhưng trong trường hợp khi khách hàng có nhu cầu sửa chữa thì chúng tôi vẫn hỗ trợ nhưng sẽ tính phí.
=================================================================
Thông tin liên hệ bộ phận CSKH.
- Website : https://luxurypro.vn/
- Email : luxuryprovn@gmail.com
- Hotline : 0859 345 444
- Địa chỉ : Hải Phòng